Tags

, ,

ImageImage

Yung feeling na, may GIFs sa twitter na nagsasabi si Forts ng “I miss you.” Tas ire-reblog mo at dadagdag ka ng, “I miss you too, baby ko. Kahit di pa tayo nagkikita.”

Ansakit sa heart. Quotang-quota na sya sa pagdudurog ng puso ko.

Nainlove ako dyan kasi sya yung tipong may respeto pero medyo bastos. Nakakatuwa kaya yun. Hindi boring!

Ewan ko, basta di ko ma explain bakit mahal ko yang si Forts. Ganon naman ang love eh. Hindi mo ma e-explain. Basta! Darating nalang yan. Tas mafe-feel mo.

Baka dahil sa nakakatunaw nyang ngiti? O baka sa mesmerizing eyes nya? Baka naman dahil sa sex appeal nya? Oo. Lahat yun, oo! Hahaha. Madami pa kaya. Nakakabaliw si Forts. Kung alam mo lang.

Shet. Wag kang kumalma, Best Player si Jeric sa game nila.

Masanay ka na. Jersey Number 1 si Forts sa San Mig.😦

Di na kami same ng jersey number. Nako, baby ko. Next season sa league na yan, ipaglaban mo ang number natin ah! Iki-kiss kita pag di mo pinalitan.

Hindi yun threat, promise yun. Hahaha.